Punjabi Attitude Status In Hindi

हो नाम नई लिखाया कदे कारा दे उत्ते
चर्चे ने क्यों के अखबारन दे उत्ते

#सबसे_पहले ☝ लोग पूछेंगे 👫 ये क्यों 🤔 कर #रहे हो, 😒
#फिर पूछेंगे 🗣 ये #कैसे_किया ।। 😎😎

Mere door Hamesha khula ha Tusi Jado Marji Mil Sakde ho..

किवें करां धन्वाद ओन्ना सजनां दा
जिन्हां ऐस पत्थर नूं वी अपनाया होया ए
हसदे नूं हसाया ए ते रोंदे नूं गल लाया ए
पता नईं किस गली विच हो जानी सी जिंदगी दी शाम
मैनू मेरे यारां ने हर मोड ते बचाया होया ए।

सुन_पगली 👦 #स्टाईल 😎 तो #में 👩
#सिर्फ_शोक ☝ के लिए #रकता_हु,
😌वरना #ज़माने 👫के लिए तो मेरी
#_आँखों 👁👁 के #इशारे ☝ ही #काफी_है ।।

👉tainu💁 lgda #vEhAm ho gya😎
Jatt👳👉 tan hor v #kAiM💪 ho gya😎

ਯੇ ਦੁਨੀਆਂ ਹੈ ਜਨਾਬ, ਮਹਿਫ਼ਿਲ ਮੇ 👎🏼ਬਦਨਾਮ,
ਔਰ ਅਕੇਲੇ ਮੇ ਸਲਾਮ👏🏼 ਕਰਤੀ ਹੈ!!

#सिर्फ उमर👀 _#ही छोटी👦 है,
_#जजबा तो 🔥_#दुनिया 🌍
को _#मुठ्ठी🙌 में _#करने 🎇
_#का🏂 रखते😎 _#है##

एक तो उलफ़त के तकाज़े बहुत हैं.
एक वो ज़ालिम बहुत हैं एक हम जिद्दी बहुत हैं.!!

उह होवे ना सूनक्खी होवे vadeya दी पक्की,
प्यार विच्च पावे कोयी घाट ना

Attitude Status


#परख ☝ ना सकोगे ऐसी शख्सियत 👤 है #मेरी, 😒
#मैं 👦 अच्छा सिर्फ उन्हीं 👫 के लिए हूँ जो जाने #कदर_मेरी ।। 😏😎

Desi jeha Jatt c brandy ho gya _Tere piche lag ke trendy ho gya..!!!

मैं Famous हूँ क्युकि में सच लिखता हूँ,
तभी आज ज़माने में सबसे मेंहंगा बिकता हूँ ।

M Udeek Ch Jindgi Katt Deni,
Tu Aven Ya Na Aven.
tere Jisam Di Khvaish Nhi Mennu…
Teri Ruh Mennu Mil Jave..

ਰੱਖੇ ਮੁੱਢ ਤੋਂ ਅਸੂਲ #kaim 🤘🏻ਨੇ #ਬਹੁਤਾ ਕਿਸੇ 👱🏻ਨੂੰ ਨਾ #ਸਿਰ🙆🏻‍♂ ਚਾੜਦੇ,
ਬਸ #ਹੁਣ 👬ਉਹਨਾਂ ਉੁਤੋ ਜਿੰਦ #ਵਾਰੀਏ ਜਿਹੜੇ #ਯਾਰੀਂ ਦਾ ਨੇ ਮੁੱਲ #ਤਾਰਦੇ...!!

ਕੰਡੇ ਜੰਮਦੇ ਹੀ ਤਿੱਖੇ ਹੁੰਦੇ ਬੱਲਿਆ,
ਟੀਕੇ ਲਾ ਕੇ ਦਲੇਰੀਆਂ ਨੀ ਆਉਂਦੀਆਂ💉💉

कुत्ते भोंकते हे अपना वजूद बनाये रखने के लिये ,,
और लोगो की खामोशी हमारी मौजूदगी बया करती हे ।।

‪Attitude‬ तो बचपन से है, जब पैदा हुआ तो डेढ़ साल मैंने किसी से बात नही की ।

Comments

Popular posts from this blog

Attitude Status in English

Desi Status In Hindi